BRAND PURPOSE – CHÌA KHÓA GIÚP THƯƠNG HIỆU KHÁC BIỆT & CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

#1 BRAND PURPOSE – CHÌA KHÓA ĐỂ THƯƠNG HIỆU KHÁC BIỆT TRONG THỊ TRƯỜNG CẠNH TRANH
Bạn có từng thắc mắc vì sao có những thương hiệu khiến khách hàng yêu thích & gắn bó, trong khi nhiều thương hiệu khác lại dễ dàng bị lãng quên?
Câu trả lời nằm ở Brand Purpose – Mục đích thương hiệu!
Ý nghĩa thương hiệu (Brand Purpose) trả lời cho câu hỏi “Tại sao thương hiệu tồn tại?” Đây là lý do cốt lõi của một thương hiệu, những giá trị mà nó đại diện và đóng góp cho cộng đồng. Câu hỏi “Why” này không chỉ định nghĩa bản sắc thương hiệu, mà còn kết nối sâu sắc với khách hàng và cộng đồng mà thương hiệu phục vụ.
Vì sao Brand Purpose quan trọng?
Giúp thương hiệu có bản sắc riêng – Không chỉ là sản phẩm, mà là giá trị thương hiệu đại diện.
Tạo kết nối cảm xúc – Khách hàng không chỉ mua sản phẩm, họ mua niềm tin & giá trị mà thương hiệu đại diện. Khi thương hiệu có sứ mệnh rõ ràng, họ sẽ thu hút những người có cùng quan điểm & tạo dựng cộng đồng trung thành.

Xây dựng lòng trung thành – Người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những thương hiệu mà họ tin tưởng. Khi họ cảm thấy được kết nối, họ không chỉ gắn bó lâu dài mà còn giới thiệu cho người khác.
Nếu bạn muốn thương hiệu của mình bền vững, khác biệt & có giá trị thực sự, hãy tự hỏi mình rằng:
Liệu thương hiệu của bạn đang đóng góp gì cho khách hàng & cộng đồng?
Bạn có đang truyền tải Brand Purpose đúng cách qua nội dung & truyền thông?
Còn bạn thì sao, bạn có nghĩ Brand Purpose là yếu tố quan trọng trong cạnh tranh thương hiệu?
Bình luận ngay suy nghĩ của bạn bên dưới!


Brandvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *