Logo lấy ý tưởng từ đôi bàn tay nâng niu một tô chè với những hạt đác thơm ngon để kể về một câu chuyện thương hiệu với:
Đôi bàn tay thể hiện cho sự nâng đỡ, dung hòa, nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng, mang đến những sự tích cực và nhiều cảm xúc hơn thế nữa, ngoài ra đôi bàn tay ẩn dụ đến sự khéo léo, tỉ mỉ thủ công trong hành trình thu hoạch, chế biến,… đến từng công thức để tạo nên những chén chè ngon, sạch và đầy đủ dinh dưỡng đến khách hàng, đôi bàn tay còn thể hiện cho hành động hợp tác, sự tin tưởng và an toàn, điều này phù hợp cho một thương hiệu nhượng quyền như CHÈ NGON 3N.
Hình ảnh tô chè với điểm nhấn là những hạt đác để nhấn mạnh đến nguyên liệu chủ đạo của thương hiệu, cũng như truyền tải câu chuyện của nhà sáng lập, mang những đặc sản quê sạch, ngon, an toàn đến khách hàng trong nước và quốc tế, tôn vinh những món ăn đặc sản vùng miền.
Chữ logo được thiết kế theo dạng chữ viết tay mang đến sự thủ công, mềm dẻo và linh hoạt và cũng đi theo tinh thần của biểu tượng và câu chuyện thương hiệu.
Tổng thể logo được thiết kế nổi bật, hiện đại, mang đầy đủ ý nghĩa, dễ nhớ và thân thiện.
Theo: Brandvn